Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

sự phát triển nhanh chóng của ngành dệt may tạo điều kiện cho ngành công nghiệp dệt phát triển, các nhà máy dệt vải với quy mô lớn ngày càng được đầu tư hoàn thiện và theo tiêu chuẩn của các nước phát triển. Một trong những yêu cầu trong xưởng dệt là phải ngăn cách các máy dệt với nhau tạo môi trường riêng biệt cho máy dệt. Màng pvc dẻo trong là một trong những vật liệu làm vách ngăn máy dệt phổ biến nhất hiện nay bởi chất liệu này bền nhất với lực cơ học và có độ trong suốt cao nhất.
Màng pvc dẻo làm vách ngăn xưởng dệt thường có độ dày 0.3mm và 0.4mm khổ 1,6m . Đây là khổ nhựa và độ dày nhựa tối ưu nhất cho làm vách ngăn nhà xưởng dệt may.


Những ưu điểm của màng pvc dẻo làm vách ngăn các máy dệt.

- Dẻo và dai: giúp đơn giản hóa quá trình thi công màn và vách ngăn che bụi cho xưởng may với chi phí và thời gian lắp đặt nhanh nhất. việc lắp màng pvc dẻo chỉ cần khung sắt vuông 3 kết hợp với các thanh nẹp giúp cố định khung xương và màng pvc dẻo.
- Trong suốt cao: mang đến khả năng quan sát toàn diện các máy dệt trong phân xưởng dệt.
- Màng pvc dẻo không bắt lửa: màng pvc dẻo là một trong những vật liệu không bắt lửa khi tiếp xúc với ngọn lửa giúp ngăn cách các khư vực dễ cháy.
- Màng pvc dẻo không chứa các chất gây hại sức khỏe đảm bảo vật liệu an toàn với người tiếp xúc.
- thời gian sử dụng màng pvc dẻo khoảng 10 năm giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và thay thế trong quá trình sử dụng.

Mua màng pvc dẻo làm vách ngăn xưởng máy dệt vải ở đâu.

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp màng pvc dẻo trong suốt cho các đơn vị thi công nhà xưởng và văn phòng trong các khu công nghiệp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm là nhà cung cấp vật liệu pvc chủ yếu trên thị trường chúng tôi luôn có tư vấn và giải pháp cho từng vấn đề mà nhà thầu gặp phải trong quá trình thi công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ mua màng pvc dẻo tại công ty TNHH RVC
- Địa chỉ: 11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, thủ đức.HCM
- Tel: 0283.726.1790 - 0975.663.984
- Email: sale@rvc.vn
-