Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Màng nhựa pvc dẻo trong là một vật liệu được sản xuất và ứng dụng trong ngành công bao bì khá lâu với đặc tính dẻo dai có khả năng chịu lực kéo lớn. Ngày nay, màng nhựa pvc dẻo được sản xuất với độ dày cao hơn dạng tấm nhựa dẻo dạng cuộn trong để làm vật liệu trong ngành xây dựng.

Màng nhựa pvc dẻo trong cao cấp của RVC có nhiều độ dày khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng màng nhựa pvc dẻo như: làm màn treo xưởng, làm màn che mái hiên di động, màn nhựa che nhà kính, gia công làm màn cửa ngăn bụi và ngăn côn trùng. Sự phát triển nhanh chóng của các nhà xưởng và yêu cầu kiểm soát môi trường đòi hỏi vật liệu linh hoạt so với các vật liệu khác. Tính chất dẻo dai của màng nhựa pvc dẻo rất phù hợp với yêu cầu trên nên được xem như là vật liệu ưu việt trong quá trình xây dựng hệ thống kiểm soát nhiệt độ và môi trường.

Màng nhựa pvc dẻo trong cao cấp của RVC có độ dai và độ trong suốt vượt trội bởi được sản xuất bằng nhựa pvc nguyên sinh không sử dụng bột nhựa tái chế nên hạn chế việc sử dụng phụ gia trong quá trình sản xuất màng nhựa pvc đảm bảo màng nhựa pvc dẻo an toàn với người tiếp xúc. Màng nhựa pvc dẻo của RVC không chứa chì và thủy ngân.

Những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng màng nhựa pvc dẻo cao cấp của RVC.

- Dai: màng nhựa pvc dẻo của RVC có độ dai với lực kéo căng rất cao nên khi sử dụng có thể sử dụng màng nhựa pvc có dày mỏng hơn so với các vật liệu khác mà vẫn có khả năng chịu lực tương đương. Với tính chất này khi thi công và sử dụng màng nhựa pvc dẻo chúng ta sẽ tiết kiệm được vật liệu gia cố khung xương.
- Trong suốt cao: tỷ lệ cho ánh sáng xuyên qua của màng nhựa pvc gần như 100% , thích hợp làm vách ngăn cho nhà xưởng nơi cần ngăn khu vực tuy nhiên phải đảm bảo tầm nhìn, và tạo không gian thoáng đãng.
- Hàn dính dễ dàng: khi cần kích thước lớn hơn khổ nhựa tiêu chuẩn bạn có thể hàn nối khổ lại với nhau mà vẫn đảm bảo lực căng như cuộn màng nhựa thông thường.
Với những đặc tính và tính linh động, hiệu quả kinh tế của màng nhựa pvc dẻo là 1 lựa chọn kinh tế nhất .
-