Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Màng nhựa pvc được dùng nhiều trong ngành bao bì nhựa như làm túi, dán cửa sổ hộp quà, bế hộp nhựa trong suốt.... Thông thường nhà sản xuất chỉ sản xuất một vài quy cách phổ biến để đảm bảo hiệu quả kinh tế trong quá trình sản xuất nhưng các sản phẩm được ứng dụng thường theo kích thước sản phẩm. Vì vậy màng nhựa pvc cần được gia công cắt tấm phù hợp với kích thước đảm bảo tiết kiệm nguyên vật liệu và độ chính xác, mỹ quan sản phẩm được sản xuất.
Hiện nay cắt tấm màng nhựa pvc có 3 phương pháp chính là : cắt cơ với máy cắt giấy, cắt máy tự động tốc độ cao và cắt màng gia nhiệt.

Mỗi phương pháp cắt tấm màng nhựa pvc đều có ưu và nhược điểm riêng:
- Cắt tấm bằng phương pháp cơ: phương pháp cắt tấm màng nhựa pvc bằng cơ mang đến tốc độ nhanh chi phí thấp nhưng độ chính xác không cao và có phế nguyên vật liệu cao
- Cắt tấm bằng máy cắt tốc độ cao: do sử dụng công nghệ kiểm soát trong quá trình cắt nên độ chính xác độ cải thiện đáng kế. Hạn chế là giá thành cắt tương đối cao.
- Cắt tấm màng nhựa pvc bằng máy cắt có hệ thống gia nhiệt màng nhựa pvc: phương pháp cắt này mang ưu điểm cao nhất , màng nhựa khi cắt có độ phẳng và chính xác cao. Hạn chế của phương pháp này chính là tốc độ cắt rất chậm do phải gia nhiệt hệ thồng, đòi hỏi số lượng cắt lớn do máy phải mở hệ thông làm nóng cho dàn nhiệt.

Hiện nay Công Ty TNHH RVC gia công cắt tấm bằng 3 phương pháp trên, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi: 0975.663.984
Địa chỉ: 19Y ( 63-65 Cũ) Đường Tam Bình, Q. Thủ Đức, HCM
Email: info@rvc.vn
-