Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019


Màng nhựa pvc dẻo trong khổ lớn là một vật liệu có tính chất ưu việt hơn hẳn các vật liệu truyền thống như kính, hay mica. Với ứng dụng rộng rãi trong nhà xưởng như làm vách ngăn, màn ngăn xưởng, màn che xưởng, tấm lợp xưởng….

Những ưu điểm nổi bật của màng nhựa pvc dẻo so với vật liệu truyền thống.

1.    Dẻo dai và trong suốt cao của màng nhựa pvc.

Với đặc thù của các xưởng là phương tiện cơ giới, máy móc và con người hoạt động liên tục. Việc các phương tiện va chạm vào vách ngăn nhà xưởng là việc không thể tránh khỏi. nếu sử dụng các vật liệu như kính hay mica để làm vách ngăn sẽ dễ vỡ hay biến dạng. Màng nhựa pvc dẻo có khả năng chịu được lực va đập lớn hạn chế tối đa hư hỏng khi có sự có.

Ngoài ra màng nhựa pvc dẻo có độ trong cao giúp quá trình quan sát các hoạt động diễn ra trong xưởng dễ dàng mà vật liệu mica không thể. Với vách ngăn màng nhựa pvc dẻo trong người quản lý dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của xưởng mình.

2.    Cách điện và chống cháy của màng nhựa pvc dẻo.

Vật liệu màng nhựa pvc dẻo có tính cách điện cao là vật liệu cách điện chủ yếu được sử dụng hiện nay. Sử dụng màng nhựa pvc dẻo đễ cách điện máy móc là một giải pháp hạn chế các tai nạn về lao động hiệu quả với chi phí thấp.
Ngoài ra, màng nhựa pvc còn hạn chế khả năng hỏa hoạn sảy ra trong nhà xưởng bởi màng nhựa pvc dẻo có tạo từ clo. Đây là vật liệu khó cháy có tác dụng làm tâm chắn cho các khu vực của xưởng.
Với những ưu điểm trên vật liệu màng nhựa pvc sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu trong quá trình xây dựng và cải tạo nhà xưởng.


-