Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Màng nhựa trong khổ lớn dùng ngăn xưởng là một trong những ứng dụng thường thấy trong các xưởng may mặc và xưởng gỗ. Với tính năng ngăn bụi bay từ khu vực này sang khu vực khác và tạo đối lưu giảm nhiệt độ cho nhà xưởng.

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các đơn vị gia công ngành mặc từ giá thành, mẫu mã sản phẩm cho đến việc tuyển dụng nhân viên lành nghề. Một trong những yếu tố tác động đến năng suất lao động tại các xưởng là nhiệt độ làm việc. Thông thường các xưởng có nhiệt độ cao hơn so với điều kiện bên ngoài do tập trung khá nhiều máy móc và nhân viên.

Để đảm bảo điều kiện nhiệt độ xưởng thích hợp việc thiết kế và xây dựng xưởng rất quan trọng giúp tiết kiệm chi phí làm mát xưởng. Một trong những giải pháp hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là màng nhựa trong khổ lớn treo từ trần xưởng thả xuống gần chạm mặt đất tạo đối lưu không khí và ngăn bụi bay từ khu vực này sang khu vực khác.

Màng nhựa trong khổ lớn ngăn xưởng được gia công từ nhiều tấm nhựa trong khổ  tiêu chuẩn lại với nhau tạo thành 1 tấm nhựa lớn có kích thước và hình dáng theo yêu cầu. Thiết kế tấm nhựa khổ lớn thường có các mép tròn luồng dây cáp phi 21 để căng lên trên khung đà thép trong xường.
Những ưu điểm của màng nhựa trong khổ lớn.

- Dễ dàng thi công và lắp đặt: cấu trúc đơn giản nên việc thi công không đòi hỏi kỹ thuật mà nhân viên trong xưởng cũng có thể dễ dàng lắp đặt
- Màng nhựa trong nên tạo cảm giác không gian thoáng đãng
- Dễ dàng vệ sinh và bảo dưởng định kỳ
Đặt hàng gia công màng nhựa trong tại công ty TNHH RVC
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
Tel: 0283.726.1790 - 0975.663.984 
-