Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Màng nhựa pvc ngăn lạnh ngăn bụi khu giữa các khu vực may thành phâm và khu vực khác, ưu điểm khi sử dụng màng nhựa pvc ngăn lạnh giúp tiết kiệm chi phí điện năng từ đó giảm giá thành sản phẩm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Màng nhựa pvc ngăn xưởng may mặc thường sử dụng màng nhựa màu trong và trong ánh xanh.
Màng nhựa pvc dẻo dùng làm màn của được sản xuất theo các khổ tiêu chuẩn 200mm và 300mm và chiều dài cuộn thường là 50m. màng nhựa pvc dùng làm màn ngăn bụi hay ngăn khu vực thường được sản xuất với độ hóa dẻo cao nhằm tạo cảm giác mền mai khi sử dụng. Khi màng nhựa càng mền khi ứng dụng càng dễ dàng và hiệu quả càng cao. Màng nhựa pvc dẻo chịu được nhiệt độ âm đến 45độC . Đây là ngưỡng nhiệt độ mà không phải vật liệu nào cũng có khả năng chịu được.
Màng nhựa pvc là màn ngăn khu vực có cấu trúc cơ bản gồm màng nhựa và thanh cố định màng nhựa thường làm bằng sắt sơn tĩnh điện, các dãy màng nhựa được xếp chồng lên nhau dễ dàng trong di chuyển qua lại giữa các khu vừc hay màng nhựa pvc hàn nhiệt tạo thành khổ lớn cùng với khung sắt tạo thành bức vách vô hình ngăn ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài vào khu vực sản xuất.
Ngoài ưu điểm về tính ngăn bụi cao trong ứng dụng phân chi khu vực sản xuất màng nhựa pvc còn có một số ưu điểm sau:
- Màng nhựa pvc có khả năng ngăn tia cực tím
- Màng nhựa pvc có giá thành rẻ
- Dễ dànng gia công màng nhựa pvc thành các chi tiết và hình dạng khác nhau
- Lắp đặt và bảo trì dễ dàng
- Uư điểm nổi bật của màng nhựa pvc chính là khả năng không bắt lửa của màng nhựa pvc
Hình ảnh Sản phẩm màng nhựa ngăn lạnh ngăn bụi, phâm chia khu vực

-