Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Công Ty RVC là đơn vị chuyên sản xuất màng pvc hay còn gọi là màng nhựa pvc dùng trong ngành bao bì, in ấn, vật liệu hay các ứng dụng khác.....
Màng nhựa pvc được sản xuất từ hạt nhựa pvc qua quá trình cán màng pvc với hệ thống máy móc hiện đại. Màng nhựa pvc được sản xuất từ thành phần chính là bột nhựa pvc , bột đá , chât ổn định nhiệt, chất chống quang hóa .... Với tùy theo tỷ lệ thành phần độ hóa dẻo khác nhau màng nhựa pvc có độ cứng khác nhau bao gồm 3 dạng chính; màng nhựa pvc cứng, màng nhựa pvc bán cứng và màng nhựa pvc mền dẻo.

Mổi loại có đặc tính kỹ thuật và ứng dụng khác nhau , với hệ thống máy móc công nghệ cao công ty RVC có thể sản xuất màng nhựa pvc có độ dày chính xác theo yêu cầu.
Màng nhựa pvc hiện là một trong 3 loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất như PE, PP . Đặc tính bên về mặt cơ học là tính chất đặc trưng nhất của màng nhựa pvc so với các vật liệu PE và PP.
Màng nhựa pvc được trộn chất chống lão hóa giúp tăng thời gian sư dụng màng nhựa pvc lên mà vẫn dẻo và trong suốt.
Màng nhựa pvc dẻo được ứng dụng nhiều trong ngành bao bì may ba lô túi xách và các sản phẩm ngoài ra màng nhựa pvc còn có ứng dụng khác trong ngành xây dựng như làm vách ngăn hay lót sàn đổ bê tông.
Màng nhựa pvc còn được dùng là bao chứa lượng thực nhờ tính chất bên với lực cơ học nên màng nhựa pvc làm túi có khả năng hút chân không cao.
-